12 Tuyệt Chiêu Chốt Sale BĐS Đỉnh Cao

Làm chủ 12 Tuyệt Chiêu Chốt Sale BĐS Thực Chiến  Đỉnh Cao.

Để đạt được thành công đỉnh cao trong nghề môi giới bất động sản bạn phải biết cách chốt sale bđs hiệu quả nhất. Bạn cần nắm rõ quy trình, kịch bản, phương pháp...Để CHỐT CỌC. Đặc biệt là nắm bắt được tâm lý khách hàng trong quá trình tư vấn, chốt Sale và làm chủ 12 tuyệt chiêu chốt Sale bđs thực đỉnh cao.

Nói chung Tuyệt Chiêu chốt Sale BĐS mang tính chất quyết định chiến thắng và thành công của mội thương vụ.

Ngoài ra nghệ thuật và kỹ năng chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng. Trong nghề môi giới bất động sản cũng vậy, Nghệ thuật chốt sale BĐS, Kỹ năng hay cách chốt Sale BĐS hiệu quả là điều mà rất nhiều bạn quan tâm. Nhưng trên thực tế nhiều chuyên viên tư vấn thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này. Do vậy, quá trình chốt Sale BĐS - Chốt Cọc BĐS cần đến những kỹ năng và nghệ thuật linh hoạt. Hoàn thiện và thành thạo kỹ năng chốt sale bạn dần tiến đến việc sử dụng những tuyệt chiệu một cách hiệu quả nhất. 

Bí kíp 12 Tuyệt chiêu chốt Sale BĐS Đỉnh Cao
1. Chốt Sale trực tiếp: Để sử dụng tuyệt chiêu này một cách hiệu quả nhất bạn cần chuẩn bị nắm rõ quy tắc 3C3N

- 3C là gì ? Bạn phải Có kịch bản chốt Sale, Có quy trình chốt Sale, Có mục tiêu chốt Sale.

Ví dụ quy trình chốt Sale bđsTìm kiếm khách hàng - Telesales - Phân loại & đánh giá - Chăm sóc khách hàng - Thiết lập và đặt lịch hẹn - Chuẩn bị cho cuộc gặp - Thuyết trình bán hàng - Chốt cọc - Phản hồi và đúc kết - Chăm sóc khách hàng - Yêu cầu giới thiệu - Chốt lần nữa

Đây là quy trình mang tính gợi ý, bạn có thể tự chọn cho mình những bước, giai đoạn phù hợp với bản thân mình và các đối tượng khách hàng mà mình làm việc.

- 3N là gì ? Bạn phải Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, Nắm bắt được vấn đề của khách hàng, Nắm bắt được tâm lý của khác hàng

                                                              Nắm bắt tâm lý khách hàng
2. Lựa chọn:   Bạn phải làm chủ cuộc chơi và hãy nhớ " Động cơ thúc đẩy hành động là sự sợ hãi và lòng tham"

Đưa cho khách hàng chỉ 3 lựa chọn, quá nhiều lựa chọn bạn sẽ làm khó cho khách hàng trong quá trình đưa ra quyết định cuối cùng. 

Trong cuốn The Paradox of Choice (tạm dịch: Mặt trái của sự chọn lựa), tác giả Barry Schwartz đã viết: “Ở một góc độ nào đó, nếu người tiêu dùng chẳng có sự chọn lựa nào, cuộc sống của họ sẽ trở nên quá tẻ nhạt.

Khi có nhiều chọn lựa hơn, như một thực tế thường diễn ra trong văn hóa tiêu dùng, khách hàng sẽ trở nên độc lập hơn, có nhiều khả năng kiểm soát và cảm thấy mình có nhiều quyền lực hơn.

Nhưng khi sự lựa chọn tăng lên, những mặt tiêu cực cũng bắt đầu phát sinh và có thể làm cho người tiêu dùng cảm thấy quá tải. Khi đó, nhiều chọn lựa không tạo ra cho người tiêu dùng sự tự do hơn mà chỉ đem đến cho họ nhiều lo lắng hơn”. Và trong chốt Sale bất động sản cũng vậy.

3. Giả định chốt : Tuyệt chiêu này nhiều bạn sale hay dùng, nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất bạn phải biết cái tinh túy của chiêu thức này.


4. Phân tích

5. Chứng minh
6. Chất xúc tác 
7. Vòng tròn
8. Vô chiêu 
9. Giá trị lớn
10. Gây mê
11. Lấp đầy
12. CTQ 

Để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký khóa đào tạo vui lòng liên hệ:

Hotline: 0392 839 839 

Email: manhhungbrc@gmail.com

Xem thêm: